[tintuc]
BỘ NỒI bếp từ edelkochen plus cao cấp – Lời giải mã của vẻ đẹp không gian bếp

Bạn là bà nội trợ yêu chuộng sự hiện đại? Bạn “khó tính” trong việc chọn lọc thiết bị đối với căn bếp? Bạn muốn hàng phải chất, phải đẹp, phải sang? Bạn đang tìm kiếm đối với mình những công cụ nấu nướng vừa bền, bề ngoài lại phải hợp thời? Bạn sở hữu tin chỉ cần đặt những dòng nồi cho chúng tôi vào, căn bếp với bạn sẽ ma lanh hơn, sang trọng hơn và phong cách hơn? Bộ nồi edelkochen cao cấp Hàn Quốc Kitchinox hoàn toàn sở hữu khả năng khiến được điều ngừng thi côngĐây. hiện nay, hãy cùng chúng tôi giải mã vẻ đẹp hoàn hảo cho Kitchinox – 1 trong các bộ nồi cao cấp Hàn Quốc được ưa thích nhất tại thị trường Việt Nam.


Về kiểu dáng: thiết kế thân thẳng đứng sang trọng và tinh tế, Kitchinox với trong mình một vẻ đẹp thanh tao của sự mảnh mai trong từng các con phố nét với bộ nồi. Phần tay cầm tay cuộn tròn vừa vặn vẹo, cứng cáp, chống nóng, giảm nhiệt trong khoảng thân lên quai. Nắp nồi inox được bề ngoài 1 bí quyết xác thực, trang nhã khiến cho nói chung loại nồi thêm nổi trội.

Về chất liệu: Được làm cho trong khoảng thép không rỉ 18/10 cao cấp, hay còn gọi là inox 304, bộ nồi bếp từ cao cấp Hàn Quốc – Kitchinox sáng bóng rực rỡ, chinh phục hoàn toàn sự ưa nhìn cho người sử dụng.


Đáy nồi 3 lớp được cấu tạo lần lượt gồm 1 lớp nhôm ở giữa bao bọc bởi hai lớp inox 2 bên. Tác dụng với nhôm giúp dẫn nhiệt đều khắp đáy nồi mà người dùng không lo việc nhiệt không đều sẽ gây mất hương vị thơm ngon đối với thức ăn. Cấu tạo 3 đáy (sandwich base) giúp bộ nồi bếp từ cao cấp Hàn Quốc Kitchinox đạt chuẩn về độ tiếp thu nhiệt rẻ, tản nhiệt đều và hiện nay thì không cản trở độ chín đều với thức ăn, không khê, ko cháy mà còn tiết kiệm năng lượng.


các ưu điểm nổi bật chinh phục cả sự khắt khe của người mua chậm tiến độ là Kitchinox sở hữu độ dẻo dai rất cao dù tần suất dùng mang nhiều tới đâu. Bộ nồi cao cấp Hàn Quốc Kitchinox đem đến của chị em nội trợ nhân thể ích về thời kì do tiện lợi chùi rửa, giúp chị em mang thêm thời kì khiến cho đẹp hay trông nom gia đình. Thêm nữa, Kitchinox cũng khắc phục triệt để sự lo âu nồi bị trầy xước trong quá trình tiêu dùng.

Bề mặt sáng bóng đối với bộ nồi edelkochen cao cấp Hàn Quốc Kitchinox thật sự đem đến vẻ đẹp chuẩn thời trang Hàn Quốc không cần phải tranh luận.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm