[tintuc]
bộ nồi bếp điện từ đối với nội thất nhà bếp cao cấp

Xoong nồi inox đang được quý bà nội trợ ưa thích bởi vẻ ngoài sáng bóng, thuận lợi đặc thù cho chất liệu này. ko kể tới các ngoại hình biệt lập, mới lại hay đồ trang trí, chỉ mỗi màu bạc cho bộ xoong nồi inox cao cấp cũng đã làm cho căn bếp nhà bạn thêm bừng sáng, sang trọngmột cảm giác sạch sẽ dễ chịu. ngoài ra, để lựa chọn được 1 bộ xoong nồi inox ưng ý, chất lượng, ấy không hề là chuyện đơn thuần trong khi ngày nay trên thị phần hàng gia dụng Việt Nam tồn tại khoảng 3,000 chiếc sản phẩm và đang với xu thế gia nâng cao. Sự tấn công ào ạt cho các nhãn hiệu inox trong nước và ngoài nước luôn khiến người tiêu dùng hoang nếu ko thật sự hiểu biết về chiếc chất liệu inox này. Bài viết này sẽ phân phối với bạn 1 số thông báo căn bản về chất liệu inox tạo điều kiện cho bạn sở hữu thể chọn lựa được những bộ nồi bếp từ cao cấp phù hợp của nhu cầu tiêu dùng với mình.


Chất liệu inox là gì?
Ý tưởng về chất liệu inox thành lập vào năm 1913, do chuyên gia ngành nghề thép người Anh – Ông Harry Brearley chế tác. Inox còn mẫu tên khác ấy là thép không rỉ là 1 dạng hợp kim cho sắt sở hữu chứa tối thiểu 10,5% Crom. Bằng việc phối hợp niken và crom ở những tỉ lệ khác nhau, inox được tạo thành với đặc tính không dễ bị biến đổi màu sắc, hay bị ăn mòn như cái chất liệu thép thông thường.

Trải quan sắp 1 thế kỷ mang các nghiên cứu và lớn mạnh, bây giờ thép ko rỉ đã được sử dụng nhiều và phổ biết trong mọi ngành công nghiệp và cả dân dụng mang hơn 100 dòng mác thép không rỉ khác nhau. Việc này tạo sự phổ quát trong chất liệu và nhu cầu cung ứng thành phẩm xoong nồi inox, bên cạnh đó, lại vấn đề không nhỏ nếu nhà sản xuất cố tình đối với thành lập sản phẩm nhái, ko đúng mác inox đã đóng lên sản phẩm. khi mà đấy, người sử dụng lại ít cách để phân biệt sự khác nhau giữa các dòng mác này.
bo-noi-cao-cap-edelkochen-3
những mẫu bộ nồi bếp từ cao cấp, an toàn đối với sức khỏe người dùng
ngày nay, thị phần Việt Nam đang ưa thích 2 mác thép không rỉ cao cấp sử dụng làm hàng gia dụng. đó là:
  • Inox 304 (Tỉ lệ 18% Crom phối hợp 10% Niken, còn gọi là thép ko rỉ 18/10) là dòng inox rẻ nhất, thường sử dụng khiến công cụ y tế và phân phối các bộ phương tiện ăn như dao, muỗng, nĩa… hay các chiếc xoong nồi inox cao cấp.
  • Inox 430 (Tỉ lệ 18% Crom kết hợp 0% Niken) ko đạt chất lượng tuyệt vời như inox 304 nhưng inox 430 cũng là mác inox nằm trong dòng được chứng nhận chất lượng cao và tạo ra thành phẩm là các bộ xoong nồi inox thường thấy trên thị phần hàng gia dụng.

các đặc tính vượt trội nhất quyết phải sở hữu cho bộ nồi dùng cho bếp từ cao cấp
  • Độ dẻo cao: thuận tiện đúc khuôn để với ra những bộ xoong nồi inox cao cấp với ngoài mặt đẹp mắt.
  • Độ bền cao: không bị xuống màu, ko oxy hóa, ko hoen rỉ, chống trầy xước, chống móp méo.
  • Độ bền nhiệt: Dẫn nhiệt nhanh, lưu nhiệt dai dẵng.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm