[tintuc]
phương pháp lựa chọn bộ nồi inox cho bếp từ

Câu hỏi: Xin chào Khodogiadung. Nghe nói bếp trong khoảng hiện đại và tiết kiệm được thời gian cũng như năng lượng nấu nướng hơn lò gas, tôi đã tìm mẫu bếp từ về tiêu dùng thử. lúc tìm tôi được tặng kèm thêm 1 cái nồi inox khuyến mại. bên cạnh đó, sử dụng được 1 thời kì ngắn, nồi bị xuống màu, chỗ đen chỗ bạc trông rất bẩn, cọ mãi vẫn không trắng được. Nồi này còn hiện tượng vảnh, khi nấu còn nghe tiếng nổ bụp bụp. Thấy lo lo, ghê ghê. Tôi đang muốn mua lại nồi đun bếp trong khoảng nhưng không biết chọn sao với tốt. Nhỡ tậu nhầm như dòng nồi cũ chắc tôi quay trở lại sử dụng bếp gas luôn. Cảm ơn Khodogiadung.
Trả lời:
Chào chị. Cảm ơn chị đã tin tưởng chia sẻ tình huống của mình sở hữu Khodogiadung. Chúng tôi mang vài lời khuyên giúp chị nắm được phương pháp lựa chọn bộ nồi bếp từ như sau.


trước tiên, chúng tôi xin khẳng định, chiếc nồi khuyến mại mà chị tiêu dùng đấy là nồi làm bằng inox giả hay còn gọi là inox nhái. Đặc điểm cho nồi inox fake là bị tối màu, cong vảnh khi gặp nhiệt độ cao, nếu sử dụng lâu còn mang nguy cơ gây cháy nổ. Chị phải thật sự kỹ càng sở hữu vấn đề này. rẻ nhất là ngưng tiêu dùng ngay tức thì.

Nồi đun bếp trong khoảngmẫu nồi sở hữu thể nhiễm từ do từ trường mà bếp từ sinh ra. phần lớn người do quen dùng bếp gas thành ra khi chuyển sang sử dụng bếp từ đã tìm nhầm nồi không dùng được hoặc sử dụng không bền. khi chọn bộ nồi bếp từ, chị nên chọn nồi inox sở hữu mác 304 (Loại inox cao cấp nhất thị trường hiện nay) hoặc inox mác 430 (Cũng thuộc mẫu cao cấp nhưng ko bằng inox 304).

Kết cấu độc đáo 3 lớp của bộ nồi Edelkochen Plus

những mẫu mác inox này đều của thành lập những cái nồi đun bếp từ chất lượng phải chăng. Để cứng cáp, khi đi tìm nồi, chị nên mang theo một thỏi nam châm để thử nồi. Nồi đun được trên bếp trong khoảng sẽ sở hữu đáy nồi hút nam châm và trái lại.
Chúng tôi cũng giới thiệu chị một số chiếc nồi đun trên bếp trong khoảng chất lượng rẻ, bán chạy nhất bây giờ như thương hiệu inox Fivestar.

bo-noi-cao-cap-edelkochen-6-mon
Fivestar là thương hiệu nồi được ngoại hìnhcung ứng theo tiêu chuẩn châu Âu, sở hữu một vẻ đẹp sang trọng cũng như đề nghị cao về chất lượng. Nồi inox Fivestar “chất” về ngoại hình, phổ quát về kích thước và tận tường trong từng chi tiết nồi như nắp vung, quai cầm. Fivestar mang tính năng nổi bật như bắt nhiệt thấp, dẫn nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều, chống rỉ sét, bền màu, thuận tiện cọ rửa và tiết kiệm điện năng bếp trong khoảng. Nồi Fivestar mang rộng rãi kích thước khác nhau thích hợp mang nhu cầu nấu nướng cho chị như nồi 16 cm, 20 cm, 24 cm, 26 cm, 28 cm, 30 cm và hai mẫu nắp là nắp inox, nắp kính ko bể khi rơi ở độ cao ko quá 1m – đảm bảo an toàn của khách hàng.
Chúc chị sớm chọn lọc được bộ nồi dùng cho bếp từ bằng lòng.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm