[tintuc]
Cách chọn Bộ nồi bếp từ chất lượng

Trên thị trường, nồi dùng cho bếp từ bây giờ đa dạng về loại, phong phú về bề ngoài, nhãn hàng và giá cả 0 kém các bộ nồi sử dụng cho bếp ga hay bếp điện. Các bộ nồi bếp từ thường được bán kèm bếp từ hay được bán riêng lẻ. hầu hết người tiêu dùng lựa chọn mua nồi bếp từ chủ yếu dựa vào kích cỡ, số lượng nồi trong bộ nồi, thương hiệu và độ dày, độ bền của nồi. Nhưng trong lòng vẫn không khỏi những băn khoăn về chất lượng của bộ nồi bếp từ có đảm bảo hay chăng?



1. Cách phân biệt nồi chất lượng và nồi nhái
Trên thị trường, bộ nồi bếp từ rất phổ biến và phong phú về kiểu dán, xuất xứ khác nhau. Nhưng đâu ai biết rằng, không ít trong số đó sở hữu nguồn gốc không rõ ràng hay sở hữu xuất xứ từ Trung Quốc nên mang chất lượng rất kém đang được bài bán đông đảo.
Khi chọn tìm nồi bếp từ thì bạn nên dùng thỏi nam châm để thử. Nếu thỏi nam châm dính được vào đáy của nồi thì loại nồi đó sử dụng được trên bếp từ.

Đối mang những bộ nồi bếp từ chất lượng kém thì khi dùng với loại bếp từ du nhập chất lượng tốt thì bếp từ sẽ không nhận nồi do những nồi bếp từ giả ít bị nhiễm từ, chất liệu kém và không dày dặn. Vậy nên, khi chọn tìm bộ nồi bếp từ cho gia đình, bạn nên chọn tìm những bộ nồi sở hữu chất lượng phải tốt, có xứ xuất rõ ràng, uy tín, chất lượng nhằm đảm bảo sự an toàn và tăng hiệu suất khi đun nấu, đặc trưng là nâng cao tuổi thọ cho bếp từ.



1. Cách chọn bộ nồi bếp từ chất lượng cho gia đình bạn
Lúc ban đầu khi chọn tìm một bộ nồi bếp từ ta muốn xác định rằng loại nồi bếp từ này đảm bảo hay không đảm bảo ta có thể dựa vào các đặc điểm mà mắt thường có thể nhận diện được như sau: loại nồi bếp từ Trung Quốc khi cầm vào sở hữu cảm giác nhẹ, mỏng và giá thì rẻ hơn các loại nồi khác. Bên ngoài loại nồi này tương đối bóng loáng và quai hay tay cầm thì tương đối thô. tuy nhiên, nếu như mang hàng chính hãng (được nhập khẩu từ các châu Âu) đặt bên cạnh để so sánh thì khi nhìn chưa chắc ta đã nhận biết được các loại nồi này xuất xứ từ Trung Quốc.

tương tự, khi quyết định chọn mua bộ nồi bếp từ, bạn nên hiểu rõ thông tin xuất xứ của nồi bếp từ sau đó đem so sánh các loại nồi bếp từ của các nơi bán với nhau. Từ đó chọn ra bộ nồi bếp từ phù hợp và chất lượng cho gia đình mình. Thông thường, dưới đáy nồi bếp từ sở hữu xuất xứ từ châu Âu thường mang dập nổi các thông báo cơ bản như tên của công ty, số lượng lớp đáy nồi. Nồi Trung Quốc thường thiếu hay không có các thông tin này.



Vì vậy, để tránh việc phải mua bộ nồi bếp từ hàng giả bạn cần tìm hiểu thông tin sản phẩm trước bằng cách tra trên mạng vì phần đông các thông tin sản phẩm chủ yếu do người bán cung ứng.
hiện tại trên thị trường có nhiều thương hiệu nồi bếp từ nhập khẩu sở hữu chất lượng ko chênh lệch nhau phổ thông như là Elo, Elmich, Mulex, Fissler, Vesuvius.... Khi chọn tìm bộ nồi bếp từ bạn cần chú ý đến phần đáy của nồi, độ dày của đáy nồi quyết định đến chất lượng và hiệu suất hoạt động của nồi.

[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm