Giá Bộ Nồi Edelkochen Plus Hàn QuốcSiêu phẩm Edelkochen Plus - kiệt tác với bề ngoài kiêu sa tới trong khoảng thương hiệu Hàn Quốc TYS. Bộ nồi inox cao cấp đa tiện dụng 6 món Edelkochen Plus. 1 trong số ít các bộ nồi cao cấp được khiến trong khoảng nguyên liệu công nghệ mới tấm hợp kim đa lớp.


nội dung
tuyệt bút sở hữu ngoài mặt kiêu sa tới từ thương hiệu Hàn Quốc TYS. với ít và rất ít các sản phẩm bộ nồi trên thị phần sở hữu thể được giám định là cao cấp và có chất lượng thật sự. nếu lấy chỉ tiêu đánh giá là các nguyên tố sau thì không biết mang bao nhiêu bộ nồi mang thể đáp ứng được:
một. Chất liệu cao cấp - an toàn - dai sức
2. bề ngoài và kết cấu vượt trội
3. Tính tương hợp và đa năng trong việc tiêu dùng hàng ngày
4. Giá tốt Và TYS đã cho ra một sản phẩm còn hoàn hảo hơn những gì chúng ta mong chờ.
một. ví như các bộ nồi cao cấp chọn chất liệu là Inox 304 thì Edelkochen Plus được khiến cho từ chất liệu đương đại nhất hiện tại – tấm hợp kim đa lớp (multilayer alloy). phần lớn thân nồi trong bộ sản phẩm Edelkochen Plus đều được khiến cho tư 3 lớp kim loại và hợp kim là Inox 304 – Nhôm nguyên chất - Inox 430. Kết cấu chất liệu đặc biệt cho phép Edelkochen Plus sở hữu độ ổn định nhiệt cực cao trong giai đoạn nấu nướng.


2. bề ngoài của Edelkochen Plus là một tập trung phổ quát kỷ thuật mới trong mẫu mã nội gia thất dụng. Phần thân thẳng cùng tỉ lệ rộng cao của Edelkochen Plus được gọi là trendy design - thiết kế hướng khuynh hướng, đây là xu hướng bề ngoài mới đang phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu sở hữu tiêu chí thuần tuý, tao nhã và tinh tế. Phần viền và quai của Edelkochen Plus được áp dụng hai công nghệ pouring rim (chống tràn và nhiễu) và spot weld (hàn nối điểm, phần nhiều chúng ta ko nhận thấy với các chi tiết sở hữu tính chất kết nối trong kiểu dáng của Edelkochen Plus, phần lớn đông đảo liền thành một khối).
3. Tính tương hợp và đa năng của sản phẩm được đưa vào bằng 1 tổ hợp những cái nồi lớn nhỏ mang kích thước khác nhau, không những thế bạn còn mang thêm lồng xửng, chảo hấp, nồi rẻ... tính đa dạng đảm bảo cho mọi nhu cầu thổi nấu của bạn.
4. giá thành của Edelkochen Plus lại là 1 thách thức lớn dành cho những đồi thủ của bộ nồi này. nếu như chỉ là bộ nồi thuần tuý 3 đáy bằng chất liệu inox 304 thỉnh thoảng có thể làm cho bạn phải chi trong khoảng 2-4 triệu. nếu danh tiếng của sản phẩm đích thực sở hữu tiếng trên thị phần hoặc toàn cầu, bạn sẽ phải chi trong khoảng 4 tới hàng chục triệu đồng. Còn tầm giá lẻ của Edelkochen Plus sẽ làm bạn bị sốc!
Và bây giờ chúng ta cùng nhìn qua 1 số thông báo chung của Edelkochen Plus:
Bộ nồi inox cao cấp đa tiện dụng 6 món Edelkochen Plus. một trong số ít những bộ nồi cao cấp được làm cho trong khoảng vật liệu công nghệ mới tấm hợp kim đa lớp.

TÊN SẢN PHẨM: BỘ NỒI EDELKOCHEN PLUS KOREA

THÀNH PHẦN:
■ Thành phần cơ bản: puánh 16 cm, nồi sâu 20cm, nồi sâu 24cm, chảo lòng sâu quai đôi 28cm, lồng hấp chèn 28cm
■ Thành phần bổ sung: lồng hấp pasta chèn 20cm , nồi cạn 22cm

CHI TIẾT SẢN PHẨM:
■ Thành phần chính:
- Quánh 16cm: 16cm × 8cm | một.6L
- Nồi sâu 20cm: 20cm × 14.5cm | 4.5L
- Nồi sâu 24cm: 24cm × 13.5cm | 6L
- Chảo lòng sâu quai đôi 28cm: 28cm × 7.5cm | 3.8L
- Lồng hấp chèn: 28cm × 4,5cm
■Thành phần bổ sung:
- Nồi cạn 22cm: 22cm × ​​6.5cm | 2.5L
- Lồng hấp pasta chèn: 20cm × 16cm
vật liệu
[Chất liệu]
■ Thân nồi: 3 lớp kim loại (Inox 304 + Nhôm thuần chất + Inox 430) - 3ply
(STS304 + AL + STS430)
■ mẫu nguyên liệu / Hàn Quốc: STS
NƯỚC phân phối
■ nhà cung cấp / Nước sản xuất: TEA YANG SA / Việt Nam
CÔNG DỤNG (hiệu suất / hiệu quả / chức năng):
■ Được bề ngoài 3 lớp hoàn toàn trong khoảng trên thân nồi xuống đáy nồi liền một khối. Điều này cho phép sản phẩm có độ ổn định nhiệt cực cao. Hiệu quả khi nấu những món ăn cần thời gian dài cực kì tuyệt vời. Nhiệt truyền khắp thiết diện đáy và cả vòng quang đãng thân nồi khiến gần như thành phần nấu trong nồi đều tiếp xúc mang cùng 1 nhiệt độ.
■ khoa học tấm hợp kim đa lớp khoa học cao. Thay vì kỹ thuật cũ là cán các lớp kim loại khác lên nhau, công nghệ mới cho phép lõi kim khí hoàn toàn hợp nhất sở hữu nhau thành một thể hợp nhất (tấm hợp kim đa lớp), tránh được trạng thái rạn kết cấu giữa các lớp kim khí.
■ đáp ứng được mọi khoa học bếp (Bếp nhiệt, bếp điện, bếp hallogen, bếp điện từ, hồng ngoại, máy rửa chén...)
■ Thân nồi và lòng bên trong được bề ngoài liền mạch, ko với mối hàn. Giúp chùi rửa tiện dụng và ko mang các chi tiết thừa gây hại cho da tay.
■ Lòng nồi được đánh dấu vạch dung tích bằng công nghệ laser, cực kí thuận lợi lúc nấu nướng.
■ Thành nồi phía trên được ngoài mặt và xử lý theo công nghệ POURING RIM chống tràn, rỉ, nhiễu khi rót chất lỏng.
■ ngoại hình phổ quát kích thước trong một bộ nồi cộng những nhân tiện ích cực tốt. Bạn với 1 nồi sâu 20cm sử dụng trong việc thổi nấu thường ngày và có thể kết hợp mang 1 lồng hấp pasta chèn để luộc mì, hấp đồ ăn, bác cách thuỷ...
■ Được kiểu dáng có độ sang trọng và vẻ đẹp tao nhã hiếm thấy.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

1 bình luận

Unknown
lúc 23:15 28 tháng 4, 2016
Bộ nồi này giá bao nhiêu vậy ? liên hệ mình nhé 0911491768